Tìm
English
Thứ hai, 27/05/2024 - 15:4

Hơn 1.200 cán bộ quản lý và giảng viên cùng tham gia “AOF RUN 2024 – Chạy bứt tốc, Sống bứt phá”
(HVTC) – Giải chạy diễn ra vào sáng 19/5 tại trụ sở số 69, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN. 18 giải đã được trao cho các vận động viên. Vận động viên Cao Tiến Hạnh (Viện Kinh tế - tài chính) giải Nhất nam, lứa tuổi trên 4; Vận động viên Ngô Đức Tiến (Khoa Ngân hàng- Bảo hiểm), giải Nhất nam, lứa tuổi dưới 45 tuổi); Vận động viên Đào Thị Loan (Ban CTCT&SV), Giải Nhất nữ, lứa tuổi trên 45; Vận động viên Ngô Thị Bích Liên (Trạm Y tế) giải Nhất nữ, lứa tuổi dưới 45; Sinh viên Hoàng Thu Hà, CQ60/41.03 giải Nhất, nữ khối sinh viên và sinh viên Nguyễn Thái An CQ59/01.01, giải Nhất, nam. Nhân vật truyền cảm hứng trao cho vận động viên Hoàng Thị Bích Hà (Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm).

R.32: Đại biểu và vận động viên thực hiện nghi thức chào cờ

Tham dự Khai mạc Giải, có sự tham dự của PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Công đoàn Học viện, Lãnh đạo và đại diện Lãnh đạo các ban, đơn vị chức năng cùng hơn 1.200 vận động viên là cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên Học viện.

Các VĐV đội tuyển điền kinh quốc gia tham dự

Tham dự AOF Run 2024 có sự góp mặt của khách mời là các VĐV đội tuyển điền kinh quốc gia: VĐV Nguyễn Trung Cường (áo đỏ bên trái) - HCV SEA Games 32; VĐV Đoàn Thu Hằng (giữa); VĐV Đinh Thị Thu Hương (phải).

 PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu

Phát biểu khai mạc, PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện đã kêu gọi toàn thể vận động viên là viên chức quản lý và giảng viên cùng các sinh viên nỗ lực thi đấu, trung thực theo điều lệ thi đấu. Cuộc đua này tất cả vận động viên đều chiến thắng vì đã khẳng định tinh thần thể thao của bản thân, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh về rèn luyện sức khỏe. Người đã khẳng định: Luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người yêu nước. Mỗi người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe. Chúng ta khỏe mạnh để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của Học viện Tài chính.

 ThS. Đàm Tuấn Anh – Phó trưởng khoa Cơ bản, Phó Chủ tịch Hội Thể thao ĐH&CN Học viện, Trưởng BCT Giải

Phát biểu tại Chương trình, ThS. Đàm Tuấn Anh – Phó trưởng khoa Cơ bản, Phó Chủ tịch Hội Thể thao ĐH&CN Học viện, Trưởng BCT Giải đã nêu ý nghĩa của giải chạy AOF Run 2024 do Hội Thể thao ĐH&CN, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện Tài chính tổ chức. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục – thể thao nâng cao sức khỏe trong đội ngũ viên chức và sinh viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều mong muốn Giải chạy sẽ góp phần củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó của toàn thể viên chức và người học, tạo nguồn năng lượng tích cực, tinh thần và thể chất khỏe khắn để hoànthành tốt những nhiệm vụ của bản thân.

TS. Tạ Đình Hòa – Bí thư Đoàn Thanh niên, đồng Trưởng BTC Giải phổ biến về thể lệ và cơ cấu Giải thưởng.

TS. Tạ Đình Hòa – Bí thư Đoàn Thanh niên, đồng Trưởng BTC Giải đã phổ biến về thể lệ và cơ cấu Giải thưởng. Theo đó, các vận động viên sẽ tham gia chạy cự ly 3.000m (đối với nam cán bộ, viên chức và nam sinh viên - tương đương 5 vòng sân). Ở cự ly 1.800m sẽ dành cho các nữ cán bộ, viên chức và nữ sinh viên – tương đương 3 vòng sân. Cơ cấu giải sẽ có Giải Nhất, Nhì, Ba dành cho khối viên chức: nam trên 45 và nữ dưới 45 tuổi; Khối sinh viên có Giải Nhất, Nhì, Ba dành cho nam và nữ, tổng sẽ có 18 giải Nhất, Nhì, Ba. Tổ trọng tài và thư ký sẽ theo dõi sát từng vòng chạy. Riêng khối sinh viên sẽ tải app chạy có kết nối 3G/4G để tính thời gian, quãng đường chạy. 30% tổng số sinh viên hoàn thành cự ly thi đấu và có thành tích tốt nhất sẽ được Đoàn Thanh niên Học viện cấp giấy chứng nhận sinh viên “Thể lực tốt” trong tiêu chí 5 tốt.

 Cùng xuất phát

Ngay khi có kiệu lệnh xuất phát, từ vạch xuất phát hơn 1.200 vận động viên nam, nữ ở các lứa tuổi đều lao về phía trước với sự nỗ lực cao nhất về tinh thần và thể chất. Giảng viên, sinh viên đều bình đẳng trong cuộc đua về đích. Trên đường đua, những bứt phá đã thay đổi vị trí dẫn đầu. Ưu điểm về thể lực, sức bền và chiến thuật cá nhân của mỗi người đã quyết định thứ tự Giải .

Giải Nhân vật truyền cảm hứng trao cho vận động viên Hoàng Thị Bích Hà – Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm

Chung cuộc, BTC giải đã trao các Giải cho 18 vận động viên có thành tích cao nhất và Giải Nhân vật truyền cảm hứng thuộc về vận động viên giảng viên Hoàng Thị Bích Hà, khoa Ngân hàng- Bảo hiểm. Đây là vận động viên đã có nhiều nỗ lực trên đường đua, hoàn thành cự lý 1.800 m.

Theo sinh viên Hoàng Thu Hà CQ60/41.03 – Huy chương Vàng nữ khối sinh viên chia sẻ: Em tham gia cuộc thi là hưởng ứng ứng lời kêu gọi của Bác và noi gương Bác Hồ về việc rèn luyện sức khỏe. Em cũng đã tham gia chạy bộ được 1 năm rồi và đây cũng là dịp kiểm tra khả năng, sức bền về sức khỏe của bản thân và kết nối với thầy cô, bạn bè, học hỏi thêm về việc tập luyện thể dục - thể thao, những bài học trong cuộc sống. Nhân dịp này, em muốn gửi lời chia sẻ đến toàn thể các bạn sinh viên Học viện Tài chính: Các bạn hãy tích cực rèn luyện sức khỏe – chọn một môn thể thao phù hợp hoạc tập luyện thể dục. Có sức khỏe mới có điều kiện hiện thực hóa những kế hoạch, dự định của cuộc đời thành hiện thực.

18 giải được trao cho các vận động viên đạt thành tích cao trong Giải (Theo thứ tự - Nhất- Nhì- Ba)

I. Khối sinh viên

- Giải dành cho nữ

  1. Hoàng Thu Hà CQ60/41.03 2              

2. Lê Thị Mến CQ60/16.01                       

3. Nguyễn Quỳnh Anh CQ59/22.10CL

- Giải dành cho nam

1. Nguyễn Thái An CQ59/01.01

2. Trần Quang Hợp CQ58/51.03

3. Cao Tiến Đạt CQ60/06.06CL  

II Giải dành cho khối viên chức

-  Nữ trên 45 tuổi:

  1. Đào Thị Loan, Ban CTCT&SV
  2. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh – Khoa Cơ bản
  3. Lê Thị Liên – Khoa HTTTKT

* Nam trên 45 tuổi

1. Cao Tiến Hạnh – Viện Kinh tế - tài chính

2. Đặng Thái Bình

3. Đỗ Thành Trung- Khoa Ngoại ngữ

    * Nữ dưới 45 tuổi:

1. Ngô Thị Bích Liên - Trạm Y tế

2. Vũ Ngọc Anh – Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm

3. Hoàng Thị Kim Ưng – Khoa kế toán

- Nam dưới 45 tuổi

1. Ngô Đức Tiến – Khoa Ngân hàng- Bảo hiểm

2. La Quang Tú – Ban CTCT&SV

3. Khuất Quang Thành – Khoa cơ bản

Một số hình ảnh khác:

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 351
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết